Giải pháp tạo body săn chắc sau khi sinh

Giải pháp tạo body săn chắc sau khi sinh

Sau khi sinh em bé, cơ thể của chị em phụ nữ có những sự thay đổi. Đặc biệt, phái đẹp phải đối mặt với nguy cơ gia tăng trọng lượng cơ thể nhất là lượng mỡ thừa vùng bụng tăng nhanh.
4019/10

Thùng rác

  • Phạm Bích Hợp
  • June 17, 2014
  • Thùng rác
  • 401 views
  • Print

Giải pháp tạo body săn chắc sau khi sinh

Sau khi sinh em bé, cơ thể của chị em phụ nữ có những sự thay đổi. Đặc biệt, phái đẹp phải đối mặt với nguy cơ gia tăng trọng lượng cơ thể nhất là lượng mỡ thừa vùng bụng tăng nhanh.

Béo bụng là tình trạng thường gặp phải của chị em phụ nữ. Đặc biệt, khả năng béo bụng ở phụ nữ sau sinh cao hơn người bình thường rất nhiều.  Sau khi sinh, cơ bụng đang căng phồng bỗng sẹp xuống, gây ra tình trạng rạn da, da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu nhăn nheo, chảy sệ. Quá trình nghỉ ngơi sau sinh không hoạt động nhiều của các chị em sẽ tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để các ngấn mỡ thừa phát triển.

Giải pháp tạo body săn chắc :

Có rất nhiều biện pháp để giảm vòng hai nhanh chóng cho các bà mẹ mới sinh. Trong đó, việc lựa chọn thực phẩm lành mạnh đóng vai trò quan trọng giúp tăng trưởng các tế bào ngực, giúp bạn mau lấy lại vóc dáng và vòng  eo săn chắc.

1. Sử dụng thực phẩm chứa nhiều chất xơ :

Khi cơ thể được cung cấp những thực phẩm có chứa ít calo sẽ hạn chế tối đa cơ chế tích mỡ. Hình dáng cơ thể được cải thiện, lượng mỡ vùng bụng không có cơ hội tạo thành. Do đó, vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn.

Các thực phẩm chứa nhiều chất xơ như rau cải xanh, atiso, đậu hoặc táo…nếu được sử dụng có thể thúc đẩy nhanh hơn quá trình tiêu hao đến 4% chất béo vùng bụng.

Cải xanh chứa hàm lượng chất xơ cao.

2. Tiêu hao năng lượng nhờ làm việc nhà :

Ngoài một số công việc “không tên” trong nhà, bạn có thể đốt cháy từ 250 đến 325 calo mỗi giờ tương ứng với việc dọn dẹp vườn, sân ngõ như làm cỏ, trồng cây hay chăm sóc cây cối. Thu dọn đất cát, làm vườn, các công việc như các bác nông dân chuyên nghiệp có thể lấy đi 415 calo trong cơ thể bạn.

Bên cạnh đó, những hoạt động trong nhà hay khu vườn luôn tạo cho bạn có cảm giác ấm áp, hạnh phúc thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng cho cơ thể.

3. Uống nhiều nước trong ngày :

Quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo đều phụ thuộc vào nước. Khi cơ thể được bổ sung đủ nước, lượng mỡ thừa dưới bụng dễ dàng bị phá hủy tạo điều kiện cho sự chuyển hóa và loại bỏ ra khỏi cơ thể bằng nhiều con đường khác nhau như mồ hôi, nước tiểu… Vì vậy, bạn đừng bao giờ để cơ thể của mình phải chịu những cơn khát hành hạ nếu muốn có được vòng eo lý tưởng.

Nhớ uống nước thường xuyên để có vóc dáng đẹp.

Ngoài ra, việc tập thể dục và massage thường xuyên cũng rất tốt cho những bà mẹ  đang sở hữu một body quá khổ.

Bạn cũng có thể tự tập thể dục tại nhà mà không cần phải tới phòng tập.

Đặc biệt, ở phụ nữ sau sinh, ngoài việc làm giảm mỡ thừa, quá trình tạo body săn chắc sau khi sinh, xóa mờ các nếp nhăn nheo, chảy sệ là điều rất quan trọng. Không đơn thuần chỉ dừng lại giảm lượng mỡ thừa vùng bụng, quá trình giảm mỡ bụng sau sinh phải khiến cho bụng của chị em phụ nữ được thon gọn, săn chắc hơn.

Eo thon, dáng nuột, làn da trắng tự tin luôn là vẻ đẹp hoàn mỹ mà hầu hết phái đẹp cần vươn tới.


Công ty thiết kế website, lập trình phần mềm NEVICOM

Công ty thiết kế website, lập trình phần mềm NEVICOM

Top