Bí quyết xem World Cup không sợ mập.

Bí quyết xem World Cup không sợ mập.

Thức khuya xem World cup, sẽ khiến cho cơ thể bạn mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm. Bạn có thể ăn khuya nếu đói nhưng phải lựa chọn đồ ăn khoa học để không ảnh hưởng đến trọng lượng và vóc dáng.
4329/10

Thùng rác

  • Phạm Bích Hợp
  • June 17, 2014
  • Thùng rác
  • 432 views
  • Print

Bí quyết xem World Cup không sợ mập.

Thức khuya xem World cup, sẽ khiến cho cơ thể bạn mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm. Bạn có thể ăn khuya nếu đói nhưng phải lựa chọn đồ ăn khoa học để không ảnh hưởng đến trọng lượng và vóc dáng.

xem world cup sợ mập, xem world cup  không mập

Để bạn có thể xem world cup  không mập , bạn cũng nên tránh những thức ăn có quá nhiều chất béo như thức ăn nhanh, thức ăn có chứa nhiều bơ, đường... Một số đồ ăn vặt sau sẽ giúp bạn kìm hãm cảm giác thèm ăn không lo tăng cân một cách hoàn hảo.

1.Salad rau xanh :

Rau xanh là loại thực phẩm bạn có thể ăn lúc đói để giảm cân, kể cả vào ban đêm. Rau xanh giàu chất xơ và các vitamin A, C, E.. thực vật rất có lợi cho hệ tiêu hoá. Ngoài ra hàm lượng calo trong rau xanh rất thấp nên bạn có thể thoải mái ăn rau xanh mà không lo tăng cân. Các món rau thích hợp ăn vào ban đêm là rau luộc, rau hấp hay rau nấu canh, salad rau xanh sốt ít bơ....không có chất béo.

2.Trứng gà luộc :

Bạn có thể ăn trứng gà vào ban đêm mà không lo bị tăng cân vì chúng không gây hại đối với sức khỏe của bạn, mà trái lại, trứng gà là nguồn bổ sung dinh dưỡng, năng lượng cho hệ thần kinh, giúp duy trì sự tỉnh táo khi bạn thức khuya. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về cách chế biến để trứng giúp bạn giảm cân. Bạn có thể làm món canh trứng cà chua hoặc trứng luộc.

xem world cup sợ mập, xem world cup  không mập

Trứng luột kết hợp với rau xanh giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn khuya.

3.Chuối :

Chuối là loại thực phẩm rất giàu chất xơ và ít calo, một quả chuối chỉ chứa từ 80 – 100kcal nên từ lâu, chuối đã được chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng trong thực đơn giảm cân hàng ngày. Nếu bạn đã lỡ ăn quá nhiều thức ăn giàu tinh bột và chất béo vào bữa tối, cách tốt nhất là bạn nên ăn thêm một quả chuối sau đó.

xem world cup sợ mập, xem world cup  không mập

Chuối chứa hàm lượng chất xơ cao rất tốt cho những ai đang béo phì.

4. Sữa và các chế phẩm từ sữa :

Các sản phẩm được chế biến từ sữa thì bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được trọng lượng và giúp cơ thể khỏe mạnh, bớt mệt mỏi ngay cả khi bạn thực hiện một khẩu phần ăn kiêng nghiêm ngặt. Không chỉ giúp những ai xem world cup sợ mập,  uống sữa còn là cách để bạn chăm sóc làn da trắng tự tin khi đang ăn kiêng.

Ăn khuya trong nhiều trường hợp sẽ không tốt cho sự phát triển của cơ thể, lại hình thành một thói quen khó bỏ. Do đó, bạn chỉ ăn một lượng nhỏ để ngăn chặn việc tích tụ nhiều mỡ bụng nhé.


Công ty thiết kế website, lập trình phần mềm NEVICOM

Công ty thiết kế website, lập trình phần mềm NEVICOM

Top